Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Bí quyết bố trí bàn trà thông minh kết hợp bàn ăn dưới bàn thờ

Bàn trà nhỏ có vai trò vô cùng quan trọng, là nơi ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng cũng việc đón khách đến chơi với quý khách, sự vui vẻ và trò chuyện với mọi người trong người dùng mình. Tuyển lựa cho quý khách một mẫu bàn làm cho viêc

tuy nhiên, có một số lỗi trong việc bố trí, sắp xếp chỗ ngồi thành viên có thể khiến bạn gặp phải khó khăn trong công việc, rắc rối trong kinh doanh, quản lý, điều hành. Đặc trưng, với căn nhà có diện tích eo hẹp, bố trí bàn tiếp khách phía dưới bàn thờ cần lưu ý những điểm sau.

Bí quyết bố trí bàn trà thông minh kết hợp bàn ăn dưới bàn thờ không phạm phong thủy

Bí quyết bố trí bàn trà thông minh kết hợp bàn ăn dưới bàn thờ

Với những căn nhà eo hẹp về diện tích, bàn tiếp khách thông minh khi bố trí dưới bàn thờ để hạn chế phạm phong thủy cần bố trí theo những hướng đặt nhất định, khoảng phương pháp giữa bàn trà nhỏ và bàn thờ cũng như việc sắp xếp bàn trà xếp gọn hợp phong thủy với mệnh của gia chủ. Điều này sẽ giúp việc bố trí bộ bàn trà đa năng không những hạn chế phạm phong thủy mà còn giúp mang tài lộc, vận khí vào nhà.

Khoảng cách giữa bàn uống trà đa năng và bàn thờ


Khi bố trí bàn tiếp khách thông minh phía dưới bàn thờ, gia chủ nên chú ý không nên kê bàn tiếp khách gần quá với bàn thờ (bàn thờ đặt trên cao) hạn chế việc vô tình va phạm phải. Đồng thời bố trí bàn ăn kiêm bàn tiếp khách nên về 1 phía của bàn thờ, không chiếm dụng diện tích khi thắp hương, cúng khấn.
Bí quyết bố trí bàn trà thông minh kết hợp bàn ăn dưới bàn thờ 1

Hướng kê bàn trà phòng khách dưới bàn thờ


- bộ bàn trà đa năng phải hướng ra cửa, vì thế khi đặt bàn trà phòng khách nhỏ luôn hướng ra cửa, và phải đặt đối diện ngay cửa vào vì đây là vị trí mà khách đến nhà chơi xuất hiện ở đây. Bí quyết làm cho này theo kinh nghiệm của người xưa, tạo điều kiện cho thành viên trong gia đình luôn tỉnh táo, sáng tạo, thành viên được hiệu quả cao. Cách bố trí này chỉ phù hợp khi một người một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.
Bí quyết bố trí bàn trà thông minh kết hợp bàn ăn dưới bàn thờ 2


- Phía sau lưng ghế ngồi nên có điểm tựa: Phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường làm cho “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. Phương pháp bày đặt này khiến người ngồi có phổ biến “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Như vậy, trong bất kỳ truờng hợp nào, rất kỵ kê bàn ăn kiêm bàn tiếp khách khi ngồi quay mặt vào tường!

- tránh hướng kê bàn tiếp khách thông minh đối diện cửa ra vào, vì đó được xem là đem đến phổ quát “sát khí” cho nơi thành viên, làm sinh khí mọi người trong gia đình giảm, quan yếu hơn đó là khách khi đến nhà chơi sẽ cảm thấy khó chịu, chính bởi thế không muốn ở nhà bạn chơi lâu hoặc lần sau sang chơi. Khi bạn sắp xếp bàn trà ở ngay lại cửa vào sẽ có được tầm nhìn so cả đồ vật khác mọi người tạo điều kiện cho phổ thông người đi đường có thể ban ở nhà và có thể rẽ vào chơi, tròi chuyện tạo điều kiện cho tình cảm láng giềng thêm thân mật, vui vẻ và phải chăng hơn.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon