Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Bàn trà thông minh dành cho phong thủy gia chủ mệnh hỏa


Dưới đây là những gợi ý về các mẫu bàn trà thông minnh mà người dùng có thể tuyển lựa để tiếp khách cho gia chủ mệnh Hỏa.

1. Bàn trà nhỏ bàn trà sáng tạo tại nhà Eames BT001


bàn trà hiện đại bàn trà thông minh tại nhà Eames BT001 là mẫu bàn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến những gia chủ mệnh Hỏa bởi nó có màu nâu, được khiến bằng chất liệu gỗ ván dăm được phủ bóng, không chỉ tạo nên sự sang trọng, lịch sự cho vị trí bàn trà phòng khách tại nhà mà còn thích hợp với phong thủy, mang đến thịnh vượng cho gia chủ mệnh Hỏa.

Bởi vì là mẫu bàn phòng khách thông minh nên dù bàn có bề ngoài đơn giản, chỉ là một khối hình chữ nhật, hai bên có các hộc tủ để chén, ấm xuyến hoặc chè, chính giữa có 1 chiếc tủ kéo, có khóa, để người tiêu dùng có thể đặt các thiết bị quan trọng. Bên cạnh đó đó mới là quan trọng bởi khả gấp gọn và mở rộng của bàn mới là điểm nổi bật chính để thể hiện đây là chiếc bàn khác với các bàn trà phòng khách nhỏ thông thường được bày bán trên thị trường Điểm nhấn ở chiếc bàn này là những phần tay nắm hoặc nệm kê trà sáng tạo màu đen cùng với 2 chiếc chân bàn được ngoài mặt với kích thước nhỏ lại so với phần tủ phía trên.


2. Bàn bàn tiếp khách thông minh tại nhà Phê Decor BT002


Chiếc bàn bàn trà kết hợp bàn ăn tại nhà này cũng đảm bảo được các tiêu chí về màu sắc, hình dáng và chất liệu cho gia chủ thuộc mệnh Hỏa. Ngoài ra, bàn được tạo hình là hình chữ nhật lượn cong với 3 miếng yếm ghép lại cùng các đường trang trí màu đen nổi bật, chi tiết này giúp chiếc bàn bớt đi phần đơn điệu, thô cứng của chất gỗ công nghiệp.

Các mặt của gỗ được phủ các lớp Melamin vừa mang lại độ sáng bóng, lung linh và quan trọng hơn cả là khả năng không thấm nước bỗng dưng may nước chè vương vãi trên mặt bàn.Để có thể giúp chiếc bàn trở lên đẳng cấp, lịch sự hơn, các bạn có thể chọn lọc những chiếc ghế bàn trà hiện đại tại nhà bằng nệm hoặc nệm gỗ có cùng tong màu như trên. Chắc chắn, chúng sẽ trở thành đồ vật mang lại tài vận cho bàn trà nhỏ tại nhà mệnh Hỏa.

3. Bàn ăn kết hợp bàn tiếp khách tiếp khác Phedecor.com BT003


Mẫu bàn trà gấp BT003 này được ngoại hình dành cho những gia chủ mệnh Hỏa nhưng ko phải là bàn trà xếp gọn tại nhà mà là trưởng phòng, trưởng hàng ngũ hoặc viên chức trong công ty. Sự kết hợp hài hòa, đẹp mắt giữa mù xanh và màu vàng đem đến cảm giác thân thiện, đồng thời giúp người tiêu dùng là mệnh Hỏa gặp được rộng rãi may mắn trong công đoạn trà thông minh.

Chiếc bàn này được làm cho bằng vật liệu chính là gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Melamine có khả năng chống thấm, chống lửa nên có độ bền cao. Nhà kiểu dáng cũng tạo ra ngăn kéo, ngăn chứa bàn phím cũng như 2 kệ nhỏ ở 2 bên chân bàn giúp người dùng có thể chứa các vật dụng cần thiết. Như vậy, mặc dù có tạo hình đơn giản nhưng bàn ăn kết hợp bàn tiếp khách tiếp khác BT003 vẫn đảm bảo được chất lượng, độ bền, tính năng cũng như các yếu tố phong thủy, đây thực sự là một mẫu bàn lí tưởng dành cho gia chủ mệnh Hỏa.

4. Bàn trà kết hợp bàn ăn Phedecor.com BT004


bàn trà xếp gọn Phedecor.com BT004 là một mẫu bàn khác mà các bạn có thể chọn lựa tại đồ dùng nội thất Đức Khang. Mẫu bàn này cũng được kiểu dáng hết sức đơn giản, không quá nổi bật. Điểm nhấn là những đường chỉ màu đen ở trên mặt bàn, trên nắp tủ khóa và miếng đệm lót trên mặt bàn.


Bàn được làm từ gỗ ván dăm bề mặt Melamine nên có khả năng không bị xầy xước, chống ẩm, cũng như chống lửa, đồng thời giúp người dùng thuận tiện vệ sinh. Đây là một chiếc bàn không quá nổi bật nhưng lại được đánh giá cao về chất lượng, giá thành cũng như độ bền, bên cạnh đó, chất liệu và màu sắc của bàn cũng phù hợp với những gia chủ mệnh Hỏa.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon