Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Các mẫu bàn trà xếp gọn dành cho nhà ở chung cư


Bàn trà thông minh đã từ lâu được nhiều cơ sở nội thất nhập vào thị trường Việt Nam giúp giải quyết và khắc phục các vấn đề liên quan tới không gian phòng khách chật hẹp hoặc gia chủ muốn có một chiếc bàn trà hiện đại, kiểu dáng mới đem lại sự tiện nghi và đa năng hơn so với những chiếc bàn phòng khách thông thường.

1. Bàn trà thông minh nhập khẩu BT001

BT001 là lựa chọn thông minh trong bài trí nội thất phòng ăn cho khách hàng ưa thích bàn ghế gấp gọn có độ đậm hơn một chút so với GG01, cũng là một trong những mẫu bàn ghế ăn phòng ăn có bàn viết bán chạy nhất.
Giống như các mẫu bàn uống nước phòng khác thì BT001 cũng được làm từ những chất liệu cao cấp đảm bảo tuổi thọ cao cho sản phẩm và sự thoải mái khi sử dụng cho người ngồi. Với tạo hình tương tự, BT001 còn đặc biệt được gia cố thêm ở một số chi tiết như chân trụ lớn hơn, có giằng chân phía dưới tăng cường độ vững chắc cho sản phẩm. Vách ghế cũng chính là tay vịn thiết kế dạng hộp chứa bàn viết bên trong khi không sử dụng đến rất tiện lợi.

3. Bàn trà thông minh nhập khẩu BT002

Bàn trà thông minh BT002 có bàn ghế gấp gọn cẩm thạch mới lạ là sản phẩm cực thích hợp cho không gian phòng ăn trẻ trung và hiện đại.
Thiết kế của BT002 có lưng tựa êm ái hơi ngả phía sau thuận tiện cho buổi thưởng thức âm nhạc hay hội thảo. Tựa lưng và đệm ngồi có vân trang trí đẹp mắt, ốp gỗ cao cấp tạo sự sang trọng riêng cho nội thất phòng ăn.
Sự tiện lợi của Bàn trà thông minh nhập khẩu BT002 sẽ được khẳng định khi sử dụng và uống nước trên mặt bàn trà cao cấp, loại đệm này chỉ gặp ở các sản phẩm như bàn ăn hoặc các ghế gấp. Thiết kế chung tay cầm sẽ khiến tiết kiệm không gian và nối gần khoảng cách của mọi người. Cũng như các mẫu bàn ghế ăn có bàn viết thông minh ở trên, bàn có thể gập vào và mở ra linh hoạt nếu như cần ghi chép hay đọc tài liệu ngay tại phòng ăn. Để tìm hiểu rõ hơn về bàn viết ghế hội trường, bạn có thể tham khảo bài viết: Tìm hiểu về bàn viết thông minh của Bàn trà thông minh

4. Bàn trà thông minh sản xuất tại Việt Nam BT003

Bàn trà thông minh sản xuất tại Việt Nam BT003 được sản xuất tại các xưởng mộc tại Việt Nam nguyên chiếc, có kiểu dáng sang trọng, phom ngồi thoải mái. Mẫu bàn trà đa năng lam tươi tắn, trẻ trung thổi bùng sức sống cho cả không gian giúp cho bạn có được không gian phòng khách vừa sang trọng lịch sự lại còn vô cùng trẻ trung và hiếu khách.
Bạn của bạn sẽ phải ngạc nhiên rất nhiều về các thiết kế của chiếc bàn trà thông minh này bởi khả năng gấp gọn và gia tăng diện tích một cách đơn giản
Thiết kế cùng với 4 chiếc ghế đệm nhỏ nhắn và xinh xắn có hộp đựng đồ ở trên đó là sản phẩm mẫu bàn  ghế băng dài, gồm nhiều ghế, tối đa 1 sản phẩm từ 2- 3 ghế có chung tay cầm giữa giúp dòng Bàn trà thông minh này tiết kiệm diện tích tối đa. Khi cần ghi chép, bàn viết thông minh ở hộp vách tay cầm giúp ghế đảm nhận thêm vai trò của những chiếc bàn phòng ăn.
Bàn trà thông minh được sử dụng khá nhiều cho những công ty, những doanh nghiệp tư nhân, những khán phòng có diện tích vừa phải. Nó mang đến sự trẻ trung, năng động thổi một luồng gió mới vào phòng phòng ăn của các công ty, giúp nhân viên trong công ty có những buổi sinh hoạt thật bổ ích, đồng thời sẽ thấy hứng khởi và tràn đầy năng lượng khi làm việc.

Đây là bài viết mới nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon