Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Mẫu bàn ghế gấp xếp gọn dành cho phòng ăn


Ghế phòng ăn có bàn viết mang lại tiện ích cao nên được dùng ở nhiều phòng ăn, đặc biệt đối với không gian diện tích nhỏ là một trong những không gian rất khó có thể lựa chọn được các mẫu bàn ghế dành cho gia đình. Hiểu được vấn đề này Phê Décor đã tìm hiểu và đưa đến thị trường các mẫu bàn ghế ăn có khả năng gấp gọn giúp cho gia đình bạn vừa có được không gian phòng ăn ngon lại có được vừa có được khoảng không gian thông thoáng, không bị bó hẹp lại.
Mẫu bàn ghế gấp xếp gọn dành cho phòng ăn

Bàn ghế gấp gọn là một trong những sản phẩm dành cho phòng ăn đẹp đang hot nhất và hiện đại nhất hiện nay. Các kích thước của không gian diện tích nhỏ như phòng ăn, phòng ngủ hoặc phòng khách dễ dàng khiến cho thiết kế nội thất phòng ăn trở nên rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều.
Sở dĩ Phê Decor giới thiệu đến bạn những mẫu bàn ghế ăn phòng ăn có không gian diện tích nhỏ trước tiên mà không phải màu đỏ là bởi không gian diện tích nhỏ xuất hiện nhiều hơn trên thị trường và vì vậy nó là nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, không gian diện tích nhỏ cũng phù hợp với xu hướng thiết kế phòng ăn hiện đại ngày nay tại các khu trung cư mini hoặc những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Dưới đây là những mẫu bàn ghế ăn tiêu biểu từ nhiều thương hiệu có tiếng trên thị trường:

Ghế phòng ăn GBA GG01

GG01 là mẫu bàn ghế ăn phòng ăn nhập khẩu giá rẻ khá lý tưởng cho việc bài trí nội thất phòng ăn đẹp với khả năng gấp gọn gàng kèm cho bàn ăn kết hợp với khung, chân ghế đen, tay ốp gỗ màu nâu sang trọng. Đặc biệt chiếc ghế này có chiều cao vừa khớp với độ cao của bàn ăn giúp cho bạn có thể có được thời gian ăn thoải mái nhất.
Mẫu bàn ghế gấp xếp gọn dành cho phòng ăn 1
Ngoài điểm nhấn quan trọng thiết kế gấp gọn cùng vẻ ngoài nhiều màu sắc và chất liệu ghế GG01 cũng thể hiện nhiều điểm cộng.
Đây là loại ghế có 2 tay dựa ở 2 bên, Ghế bàn ăn có đệm mút đúc cao cấp, không cần đến chân inox vẫn đem đến cho bạn cảm giác chắc chắn khi đang ngồi ăn. Đặc biệt, thiết kế bàn ăn linh hoạt có thể gập vào và mở ra khi cần thiết, tiện dụng để lấy cơm hoặc đặt đồ ăn.
Với chân khung gỗ tự nhiên chắc chắn chống chịu lực kết hợp kiểu dáng chân đôi, vít cố định xuống sàn đem lại cảm giác chắc chắn khi ngồi và tiết kiệm diện tích sử dụng. Tựa lưng của ghế cũng được bọc đệm đem đến khả năng hơi ngả kết hợp với màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn dành cho không gian phòng ăn của gia đình.
Mẫu bàn ghế gấp xếp gọn dành cho phòng ăn 2
Nếu e ngại nhiều màu sắc sáng của đồ vật làm cho dễ bẩn thì bạn có thể yên tâm lựa chọn màu sắc ưng ý này bởi phần vải bọc làm từ chất liệu chống ố, hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh.
Trên đây là mẫu ghế gấp gọn dành cho bàn ăn mà bạn có thể tham khảo dành cho gia đình của mình, chắc chắn rằng khả năng gấp gọn của nó sẽ đi cùng với chiếc bàn ăn thông minh của gia đình mình. Nếu có nhu cầu muốn sở hữu cho gia đình mình những chiếc bàn ghế ăn đẹp nhất, tiện ích nhất hãy đến với Nội thất thông minh Phê Décor để được chúng tôi tư vấn và báo giá tốt nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon